" "

สื่อปูด!! ปารีส นัดคุยกับ ตัวแทนหัวหอกนาโปลี ช่วงเบรคทีมชาติ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

สื่อเผย เปแอสเช นัดหารือกับ เอเยนต์ของหัวหอกวัย 25 ปี

หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านการกีฬาของปารีส ทีมดังในเมืองฝรั่งเศสเตรียมนัดพบกับเอเยนต์ของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกทีมนาโปลี ทางด้านสื่อ ข่าวบอลล่าสุด เปิดเผยว่ามีการนัดหารือกันระหว่างหลุยส์ กัมโปส กับตัวแทนของ โอซิมเฮน ช่วงพักเบรคทีมชาติ ขณะที่หัวหอกวัย 24 ปีกำลังโชว์ผลงานได้น่าประทับในช่วงซีซั่น 2022-23 ที่ซัดไปแล้ว 25 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จาก 29 นัดรวมทุกรายการ และเป็นส่วนสำคัญพาทีมรั้งจ่าฝูงและลุ้นคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 3 ทศวรรษ

และยังมีส่วนช่วยพาทีมผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของเกมUCL ครั้งแรกของสโมสรด้วย ซึ่งจากผลงานที่น่าประทับใจนี้ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นขวัญใจหลายทีมชั้นนำในยูโรป ที่ต่างให้ความสนใจและติดตามไม่ห่าง ไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง , ปีศาจแดง และ สิงโตน้ำเงินคราม จากการรายงานบอร์ดบริหารสโมสร นาโปลี ยินดีจะขายหัวหอกทีมชาติไนจีเรียออกจากทีม ถ้าหากว่าได้รับข้อเสนอที่ 150 ล้านยูโร

นอกจากนั้นมีรายงานข่าวว่า หลุยส์ กัมโปส เตรียมนัดคุยกับตัวแทนของโอซิมเฮน ในช่วงที่นักเตะพักเบรคทีมชาติในขณะนี้ เพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของกองหน้าวัย 25 ปีถึงแม้ว่า เปแอสเช กำลังเจอปัญหากับกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ซึ่งอาจจะไม่สามารถรับข้อเสนอจากประธานทีมนาโปลีได้ก็ตาม ข่าวบอลลีกเอิงข่าวบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์: ไทยรัฐ

qr สมัคร