" "

ไฟร์บวร์ก ประกาศคว้า แข้งกลัดบัค ร่วมสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กองหลังตัวเก่งของ กลัดบัค ย้ายมาเข้าร่วมกับ ไฟร์บวร์ก อย่างเป็นทางการ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ที่ล่าสุด มัทธีอัส กินเทอร์ เขาก็ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ ไฟร์บวร์ก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้ ก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนบอล ต่างรู้สึกตื่นเต้นกันไม่น้อย หลังจากที่ นักเตะคนดังกล่าว จะได้เข้ามาสร้างสีสันให้กับ ไฟร์บวร์ก ในซัมเมอร์ปี 2022 นี้นั่นเอง นอกจากนี้ อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า กินเทอร์ เป็นนักเตะผู้เล่นที่ถือเป็นคนสำคัญให้กับ กลัดบัค ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาอย่างมาก และแน่นอนว่า เขายังมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม แบบคงเส้นคงวามาตลอด 4 ปี ที่ได้ค้าแข้งกับ กลัดบัค อีกด้วย

หลังจากที่ เขาย้ายมา จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017 อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 28 ปี ก็เตรียมที่จะแยกทางกับทีมต้นสังกัดแล้ว หลังจากที่ เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาในถิ่น สตาดิโอน โบรุสเซีย-พาร์ค หลังจบซีซั่นนี้นั่นเอง และในขณะเดียวกัน สื่อกีฬาดังก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า

นักเตะคนดังกล่าว กำลังได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค, อินเตอร์ มิลาน และ แอสตัน วิลล่า อีกด้วย ก่อนที่ ไฟร์บวร์ก จะเป็นทีมที่ได้ตัว กินเทอร์ ไปเข้าร่วมทีมในที่สุดนั่นเอง และตอนนี้ เจ้าตัวก็ได้เซ็นสัญญากับทีม ไฟร์บวร์ก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยระยะเวลา 5 ปี นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร