" "

แมนฯ ยู พร้อมออกล่าซื้อซานโช่ในมลูค่าสูงถึง 100 ล้านยูโร

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดีงแห่งพรีเมียร์ลีก พร้อมยื่นข้อตกลงให้ เจดอน ซานโช่ แข้งกอลกลางของ ดอร์ทมุนด์ และยอมเสียค่าเหนื่อยให้ 100 ล้านยูโรตลาดฤดูกาลนี้

สื่อข่าวรายงาน ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด พบกะแสดราม่าแฟนฟุตบอลบุกเข้าสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด จนมีการยกเลิกศึก ปีศาจแดง กับ หงษ์แดง ในวันที่ผ่านมาจนต้องตามเก็บในเรื่องทางกฎหมายและทางชุมชน แต่ทีมก็ไม่ทิ้งเรื่องเพิ่มความแข็งแกร่งการคว้าแข้งขวาเป็นจุดเบื้องต้น

ซึ่งทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ไม่ได้ลงแข่งแชมเปี้ยนส์ ลีก เลยจำเป็นต้องหาเงินมาเสริมทีมเนื่องจากได้รับปัญหาทางเศรษฐกิจเกี่ยวกับ โควิด-19 จึงไม่สามารถทำกิจกรรมได้และทำให้แฟนบุกเข้าสนาม โดยนักเตะที่สโมสรมองว่าตั้งขายแล้ว ได้มลูค่าและไม่ถึงระดับไม่มีตัวแทนก็อย่าง

นักเตะกองกลางวัย 21 ปีเพราะมีสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พร้อมเสียค่าเหนื่อยให้ เมื่อค่าตัวลดลงจากปีที่แล้วตั้งไว้สูงถึง 120 ล้านยูโร การเซ็นสัญญาของ เจดอน ซานโช่ ถึงปี 2023 และ ดอร์ทมุนด์ ไม่เสียเปรียบในการต่อรองราคาขายสามารถเลือกที่ตามใจเพราะยังเหลือตราดปีหน้าให้ขายตัวนักเตะก่อนถึงสัญญฤดูกาลทุดท้าย ดังนั้นเป็นการขัดรับคำให้คำถามจาก มิชาเอล ซอร์ค ผูอำนวยการ ฟุตบอล ดอร์ทมุนด์

อ้างอิงจาก >>> https://www.thsport.com/

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> https://myfootballcafe.com/

qr สมัคร