" "

แมนยู สนเซ็น กองกลางเชลซี หากคว้าตัว เบลลิงแฮม ไม่สำเร็จ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ผีแดง แอบเล็ง มิดฟิลด์สิงห์บลูส์ หากวืด เบลลิงแฮม

Myfootballcafe.comข่าวฟุตบอล เปิดเผยว่า แมนยู ทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีกกำลังสนใจดึงตัว เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของสิงห์บลูส์ หลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับ ปีศาจแดง ที่กำลังต้องการตัว เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ดอร์ทมุนด์ แต่ทว่าเจอคู่แข่ง 2 ทีมใหญ่อย่าง มาดริด และ หงส์แดง ที่ต้องการตัวนักเตะด้วยเช่นกัน จึงทำให้ เทน ฮาก ต้องมองหานักเตะรายอื่นแทน ส่วน เมาท์ นั้นน่าจะเป็นไปได้มากที่สุด เนื่องจากสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า แถมสัญญาในปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในช่วงหน้าร้อนนี้

ซึ่งการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ เมสัน เมาท์ เจ้าตัวเรียกค่าเหนื่อยไว้สูง จึงทำให้การเจรจากับ เชลซี ต้องหยุดชะงักลง ในขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า เชลซี อาจจะยอมปล่อย เมาท์ หากได้ข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่ รีซ เจมส์ ขยายสัญญาถึง 6 ปี เมื่อซีซั่นที่แล้ว ทำให้ สิงห์บลูส์ หวังขยายสัญญากับมิดฟิดล์วัย 24 ปีเช่นกัน ทั้งนี้กุนซือเชลซี ต้องการให้สถานการณ์ดังกล่าวได้รับการแก้ไขโดยเร็ว แต่ก็ห้ามความสนใจจากทีมชั้นนำต่างๆไม่ได้

ด้าน ลิเวอร์พูล คู่ปรับของ ปีศาจแดง ก็แอบเล็ง เมาท์ เช่นกัน แม้ว่าพวกเขาได้หมายตา เบลลิงแฮม กองกลางวัย 19 ปีของ ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในซัมเมอร์นี้ก็ตาม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลนอกอัพเดททั้งวัน

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร