" "

เอ็ดดี้ ฮาว ลั่นทีมไม่มีแผนดึง โรนัลโด้ ร่วมทัพ

ข่าวบอล

เอ็ดดี้ ฮาว โต้ข่าวลือที่ทีมจะดึง โรนัลโด้ เข้าทีม 

กุนซือของทัพสาลิกาดง ได้ออกมาเผยแล้วว่าข่าวลือที่ว่า ซีอาร์เซเว่น กองหน้าตัวใหม่ของ อัล นาสเซอร์ จะได้โอกาสโยกมาค้าแข้งในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีอีกครั้งกับทีมของเขาหากว่าสามารถได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นไม่เป็นความจริง เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยแล้วว่า ข่าวลือที่ได้ออกมาก่อนหน้านี้เรื่อง คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าป้ายแดงของ อัล นาสเซอร์ มีโอกาสที่จะได้โยกมาอยู่กับทีมสาลิกาดงของเขาในฤดูกาลหน้าหากว่าสามารถตีตั๋วไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ซึ่งเรื่องนั้นไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใดเลย หัวหอกวัย 37 ปี หลังจากที่กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์อยู่ช่วงหนึ่งตอนแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาก็ได้เซ็นสัญญากับทีมใหม่แล้ว ซึ่งก็คือ อัล นาสเซอร์ บิ๊กทีมจากลีกสูงสุดของประเทศซาอุดิอาระเบีย โดยรายละเอียดสัญญานั้น เจ้าตัวจะอยู่ค้าแข้งที่เมืองน้ำมัน 2 ปีครึ่ง พร้อมกับรับค่าเหนื่อย 200 ล้านยูโรต่อปี ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกลูกหนังตอนนี้ และนอกจากนี้ ยังมีรายงานออกมาจากสื่อชื่อดังจากประเทศสเปนอีกว่า

มีเงื่อนไขหนึ่งในสัญญาของ โรนัลโด้ ที่ระบุไว้ว่า เจ้าตัวสามารถย้ายมาเล่นกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่มีเจ้าของเป็นกลุ่มทุนจากประเทศซาอุดิอาระเบีย ได้แบบสัญญายืมตัวหากว่า เดอะ แม็กพาย สามารถผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า ในขณะที่ตอนนี้ เดอะ แม็กพาย นายใหญ่วัย 45 ปี กำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยที่พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรายการฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ในซีซั่นหน้า อย่างไรก็ตาม กุนซืออย่าง ฮาว ได้ออกมาเผยแล้วว่า

ข่าวลือนี้ไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด และขอให้ คริสเตียโน โชคดีกับเส้นทางใหม่ของเขา แต่จากมุมมองในตอนนี้นั้น มันไม่มีความจริงอยู่ในเรื่องนี้เลย เฮ้ดโค้ชชาวอังกฤษ ตอบหลังถูกถามถึงเรื่องเงื่อนไขพิเศษของ โรนัลโด้ ในขณะที่เมื่อวานนี้ เป็นวันที่ โรนัลโด้ ได้เดินทางเข้าไปเปิดตัวกับสโมสรใหม่ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย และได้มีการจัดงานแถลงข่าวเกิดขึ้นด้วย ซึ่งตัวของเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ก็ได้ออกมาย้ำชัดเจนว่า ช่วงเวลาของเขากับฟุตบอลยุโรปนั้นได้จบลงไปแล้ว

ผมรู้สึกภูมิใจมาก ๆ ที่ได้ทำการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิต ในยุโรป งานหมดผมนั้นได้จบลงไปแล้ว ตำนานศูนย์หน้าของ เรอัล มาดริด กล่าว ผมชนะมาทุกอย่างแล้ว ผมได้เล่นในสโมสรที่สำคัญที่สุดในยุโรปมาแล้ว และตอนนี้ มันคือความท้าทายใหม่ในเอเชีย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

qr สมัคร