" "

เผย 4 ข้อเสนอของ พอตเตอร์ ที่ เชลซี ต้องตกลงก่อนปิดดีล

เปิดข้อเสนอทั้งหมดของ พอตเตอร์ ที่เชลซีต้องรับ ก่อนจะได้มาเข้าร่วมทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

สำหรับนายใหญ่ป้ายแดง เกรแฮม พอตเตอร์ ที่ล่าสุดเขาก็ได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นมาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม เชลซี อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานี้นั้น ล่าสุด แหล่งข่าวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ก่อนที่ พอตเตอร์จะตัดสินใจรับงานคุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้น ว่ากันว่าทีมสโมสรเชลซี ได้ยอมรับข้อเสนอที่โค้ชใหม่รายนี้เสนอไปก่อนแล้ว ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวก็มีอยู่ 4 ข้อด้วยกัน เริ่มจาก

  1. พอตเตอร์ ต้องการการได้รับการการันตีว่า เขาจะมีส่วนและสิทธิ์ในการตัดสินใจเรื่องการเสริมแข้งรายใหม่ให้กับทีมด้วย เพราะก่อนหน้านี้ โธมัส ทูเคิ่ล เขาก็เคยมีปัญหาความขัดแย้งกับโบลีห์ เรื่องการเสริมทัพมาก่อน
  2. เขาต้องการที่จะมีส่วนร่วมในการตัดสินใจที่จะต่อสัญญากับนักเตะในทีมอีกด้วย และในขณะเดียวกัน เขาก็ต้องการสิทธิ์ขาดที่จะไม่ต่อสัญญากับแข้งนั้นๆเช่นกัน
  3. เขาต้องการที่จะอยู่ที่เมืองไบรท์ตัน ตามเดิม พร้อมกับครอบครัวที่นั่น ซึ่งประเด็นดังกล่าวนี้ โบลีห์ก็ออกแนวคิดหนักไม่น้อย แต่ท้ายที่สุดแล้วโบลีห์ ก็ยอมตกลง
  4. เขาต้องการที่จะเข้ามาคุมทีมเชลซี พร้อมด้วยหลักประกันที่จะทำให้เขารู้สึกว่ามีความมั่นคงและปลอดภัย อีกทั้งรวมไปถึงความกดดันที่จะเกิดขึ้นอีกด้วย เพราะเมื่อครั้งที่เขาคุมทีมไบรท์ตัน นั้น ทุกอย่างมันดูปลอดภัยอย่างมาก   

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร