" "

เบรนท์ฟอร์ด จ่อฉก กองกลางซามพ์โดเรีย แทน อีริคเซ่น

บทความ

ผึ้งพิฆาต ยื่น 16 ล้านปอนด์สู่ของ มิดฟิลด์จาก ซามพ์โดเรีย

เบรนท์ฟอร์ด ยื่นซื้อ มิคเคล ดัมส์การ์ด ในราคา 16 ล้านปอนด์ สำหรับกองกลางชาวเดนมาร์กของ ซามพ์โดเรีย รายนี้ถูกยกย่องให้มาเป็นตัวแทนของ คริสเตียน อิรีคเซ่น ข้อเสนอ 16.7 ล้านปอนด์ของเบรนท์ฟอร์ดสำหรับมิดฟิลด์เดนมาร์ก มิคเคล ดัมส์การ์ด ได้รับการยอมรับแล้ว และตอนนี้กำลังคุยกันในเรื่องเงื่อนไขส่วนตัว และหวังว่าจะได้ให้กองกลางวัย 22 ปีเข้ารับการตรวจร่างกายในอีกไม่กี่วันนี้ ตอนนี้ เบรนท์ฟอร์ด กำลังคุยกันเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวและหวังว่าจะได้ให้การรักษากองกลางวัย 22 ปีรายนี้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เบรนท์ฟอร์ดกำลังมองหากองกลางตัวรุกคนใหม่หลังจากเสีย คริสเตียน อีริคเซ่น ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา

และ ดัมส์การ์ด เป็นผู้เล่นที่อาจจะเข้ามาเติมเต็มในส่วนของตำแหน่งของ อีริคเซ่น ก่อนหน้านี้ดัมส์การ์ด อยู่ในเซเรีย อา แต่ได้ลงเล่นเพียง 11 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บ ที่ทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นได้ถึง 27 เกมตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้วจนถึงกลางเดือนเมษายน การเชื่อมโยงของมิคเคล ดัมส์การ์ด กับคริสเตียน อีริคเซ่น นั้นเขาทั้งคู่ เป็นเพื่อนร่วมทีมชาติเดนมาร์กในศึกยูโร 2020 ซัมเมอร์ที่แล้ว ดัมส์การ์ดได้ศึกษาวิธีการเล่นของ อีริคเซ่น ในช่วงอายุยังน้อยเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ เขาเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อในเดนมาร์กว่า “ผมสามารถพูดได้ว่าผมได้รับแรงบันดาลใจจากเขา อีริคเซ่นเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ผมต้องการจะเลียนแบบมากที่สุด

ผมชื่นชมเขามากเมื่อตอนที่ผมยังเด็ก และตั้งแต่นั้นมา ผมก็เล่นเป็นหมายเลข 10 มาโดยตลอด ผมได้แรงบันดาลใจมากมายจากเขา ผมศึกษารายละเอียดมากมายเกี่ยวกับเกมของเขาและวิธีที่เขาหาที่ว่าง ผมพยายามรวมเขาไว้ในเกมของผมตอนที่ผมยังเด็ก” อีริคเซ่น มีความสำคัญต่อโอกาสในการอยู่รอดของพรีเมียร์ลีกของ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เบรนท์ฟอร์ดเก็บชัยชนะได้มากกว่า 7 ใน 10 เกมที่เขาลงเล่นเป็นตัวจริง มากกว่า 28 เกมที่เขาไม่ได้เป็นตัวจริง 6 อัตราส่วนเป้าหมายของเบรนฟอร์ดเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในช่วงเวลานั้นและโอกาสของ อิวาน โทนี่ย์ ที่มีให้กับเขาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเช่นกัน

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

qr สมัคร