" "

เชลซี คาดว่าจะขาย ‘ซิเย็ค’ ถึงแม้เพิ่งจะมาอยู่เพียงฤดูกาลเดียว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

เชลซี กำลังมีข่าวรือว่ากำลังที่ขาย ฮาคิม ซิเย็ค มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโก ออกจากสโมสรที่พึ่งย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้แค่ 1 ปี

ฮาคิม ซิเย็ค มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโกอายุ 28 ปี ออกจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่ลอนดอนด้วยค่าหัว 36.7 ล้านปอนด์ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่าน จากการลงแข่งขันไป 39 เกมทุกรายการ ทำประตูไป 6 เม็ดกับ 4 แอสซิสต์และมี 2 เม็ดที่มีส่วนร่วมพาให้สโมสรเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ทั้งในเอฟเอ คัพ และพรีเมียร์ลีก แต่ทางสื่อข่าวรายงานว่า กัลโช่แมร์คาโต่ ระบุคาดว่า ซิเย็ค จะสามารถจะย้ายสโมสรได้เลยที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะครั้งนี้เปิดตัวผู้เล่นขึ้น

และมีรายงานเพิ่มมาว่า นาโปลี ที่กำลังดูข้อเสนอนี้อยู่เช่นกัน ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นาโปลี กำลังมองหานักเตะเพื่อเสริมแกร่งทีมให้กับทีมเข้ารับตำแหน่งในช่วงฤดูกาลนี้ และเขามีโอกาสที่ต้องเสียตัวริมเส้นคือ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ และ อีร์วิง โลซาโน่ ไป และด้าน ซิเย็ค ยังต้องเจอกับการลงเล่นแย่งบทบาทตัวจริงที่ดุเดือดกับ เชลซี มี เมสัน เมาท์, ไค ฮาแวร์ตซ์, คริสเตียน พูลิซิช, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และ ทิโม แวร์เนอร์ ถ้าหาก เชลซี มีแผนการเพิ่มกองกลางเข้าใหม่ในฤดูกาลนี้อีกก็ทำให้มีโอกาสลงเตะน้อยลง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

qr สมัคร