" "

อินเตอร์ ร่วมวงจีบ กองหน้าลิเวอร์พูล หลังข้อตกลงใหม่ไม่คืบหน้า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

งูใหญ่ ให้ความสนใจดึง หัวหอกหงส์แดง ร่วมทีม

อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำแห่งเวทีเซเรีย อา อิตาลี ได้กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่โผล่ขึ้นมาแสดงความสนใจดึงตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกชาวบราซิลเลี่ยนไปร่วมทีมแบบฟรีเอเยนต์ หลังจบฤดูกาลนี้ หากเกิดกรณีที่นักเตะไม่สามารถขยายสัญญากับลิเวอร์พูลได้สำเร็จ ทั้งนี้สื่อ ข่าวบอลเซเรียอา ได้ระบุว่าแม้ฟีร์มีโน่แข้งวัย 31 ปีจะเป็นขวัญใจของนายใหญ่เจอร์เก้น คล็อปป์ และย้ำเสมอว่าต้องการให้นักเตะต่อสัญญากับต้นสังกัด รวมถึงตัวแทนก็ออกมาแสดงจุดยืนแล้วว่า นักเตะต้องการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

แต่อย่างไรก็ตามจนถึงปานนี้แล้วสัญญาฉบับใหม่ยังไร้ความคืบหน้า โดยเป็นที่เชื่อกันว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะขีดเส้นตายเรื่องข้อตกลงใหม่ภายในสิ้นเดือนมีนาคมนี้ และหากเกิดกรณีที่ยังตกลงกันไม่ลงตัว ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะถูกปล่อยขายทอดตลาดหน้าร้อนนี้ และสำหรับข้อเรียกร้องที่แข้งวัย 31 ปีต้องการค่าเหนื่อยอยู่ที่ 8 ล้านยูโรต่อปี และเงินพิเศษอีกซีซั่นละ 2 ล้านยูโรกับการเซ็นสัญญาใหม่ 3 ปี และแน่นอนว่าเป็นจำนวนที่ทีมงูใหญ่ ไม่พร้อมจ่ายและอาจขอต่อรองลดลงมาอีก พร้อมปรับข้อผูกมัดเป็นแบบ 2 ปี พ่วงออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

ทั้งนี้นอกจากอินเตอร์ แล้วยังมีแอต.มาดริดที่กำลังสนใจฟีร์มีโน่ อยู่มิใช่น้อยเช่นกัน สำหรับหัวหอกชาวบราซิลเลี่ยน ได้รับโอกาสลงสนามในซีซั่นนี้ให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 22 นัดซัดไป 9 ประตูและ 4 แอสซิสต์ ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร