" "

หงส์แดง เตรียมยื่นซื้อหอกเบนฟิก้า ด้วยเม็ดเงินที่สูงเป็นสถิติของทีม

ลิเวอร์พูล เล็งยื่นข้อเสนอซื้อตัว แข้งดังเบนฟิก้า ด้วยเงินก้อนโต

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ทีมสโมสรยักษ์ใหญ่ ลิเวอร์พูล เตรียมสร้างสถิติกันอีกครั้งแล้ว หลังจากที่ พวกเขาพร้อมควักเงินก้อนโต เพื่อขอซื้อ ดาร์วิน นูเญซ หัวหอกคนสำคัญของ เบนฟิก้า มาเข้าร่วมชายคาเดียวกัน ซึ่งว่ากันว่า ค่าตัวของแข้งรายนี้ หงส์แดง ก็พร้อมทุ่มเงินกว่า 3,655 ล้านบาทให้กับ เบนฟิก้า กันเลยทีเดียว และแน่นอนว่า จำนวนเม็ดเงินดังกล่าว ถือเป็นการสร้างสถิติของทีมสโมสรเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ พวกเขาเคยสร้างสถิติเอาไว้แล้วครั้งหนึ่ง เมื่อปี 2018 ด้วยการสอย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

มาเสริมความคมให้กับทีม ทั้งนี้ อยางที่หลายคนทราบกันดีว่า ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานให้กับ เบนฟิก้า ได้อย่างโดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยในซีซั่นที่เพิ่งจบไปนี้ เขากระทุ้งไปแล้ว 34 ประตู อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแค่ ลิเวอร์พูล เท่านั้น ที่สนใจ ดาร์วิน นูเญซ

แต่ทว่า ยังมี แมนฯ ยูไนเต็ด และ แอตเลติโก มาดริด อีกด้วย ที่หวังจะดึงแข้งรายนี้ไปร่วมก๊วน อย่างไรก็ดี ลิเวอร์พูล พวกเขามีความหวังที่จะดึง นูเญซ มาเข้าร่วมทีมให้ได้ ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการดึงมาแทน ดาวเตะชาวเซเนกัล ซาดิโอ มาเน่ นั่นเอง ที่ส่อแววจะแยกทางกับทีม เพื่อย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร