" "

สิงห์บลู ไม่รอช้า เดินหน้าปิดดีล กุงเด้ เสริมแกร่งสำเร็จ

สิงห์บลู เดินหน้าปิดดีล จูลส์ กุงเด้ มาเข้าร่วมทัพได้แล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

สื่อดังของอังกฤษ ก็ได้ออกมาตีข่าวว่า เชลซี สามารถตกลงเงื่อนไขกับ จูลส์ กุงเด้ นักเตะผู้เล่นของ เซบีย่า มาเข้าร่วมสังกัดได้แล้ว โดยแข้งคนดังกล่าวจะย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ให้กับ สิงห์บลู ในเดือนมกราคมปีหน้านี้ ทั้งนี้ ก็ยังได้มีการระบุอีกด้วยว่า สาเหตุที่ เชลซี ทำการเสริมทัพในครั้งนี้นั้น ก็เป็นเพราะว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมต้นสังกัดนั่นเอง และล่าสุด เชลซี ก็บรรลุข้อตกลงกับ กองหลังคนดังอย่าง จูลส์ กุงเด้ ได้แล้วนั่นเอง นอกจากนี้ ว่ากันว่า โธมัส ทูเคิ่ล

กุนซือคนเก่งของทีม ให้ความสนใจในตัวของ กุงเด้ มาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ทว่า ในช่วงก่อนหน้า พวกเขาไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะได้นั่นเอง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เชลซี ก็ถือว่าเดินหน้าปิดดีลได้ตามเป้า หลังจากที่ พวกเขาพยายามหาแข้งรายใหม่มาเสริมทัพ และก็เป็น อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กชาวเยอรมัน ที่จะเข้ามา

เป็นกองกำลังสำคัญให้กับ สิงห์บลู ต่อไป ส่วนทางด้าน รือดิเกอร์ ที่ตอนนี้ เขาเหลือสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แค่จนจบซีซั่นนี้เท่านั้น และในขณะเดียวกัน เชลซี ก็พยายามยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับเขาแล้วด้วย แต่ทว่า นักเตะก็ยังคงปฏิเสธนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร