" "

สาลิกาดง เตรียมรอสอย อัลลี หลังสื่อปูด สเปอร์ส เตรียมโล๊ะออก

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมพิจารณาขาย เดเล่ อัลลี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

สื่อกีฬาชั้นนำ ได้ออกมาระบุว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมพิจารณาขาย เดเล่ อัลลี กองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่แข้งคนกล่าว ไม่ค่อยมีบทบาทให้กับทีมเท่าไหร่นัก ทั้งนี้สำหรับดาวเตะวัย 25 ปี ที่ในฤดูกาลนี้ เขาได้ลงเล่นในเกมลีก 5 นัดแรก แต่ทว่า เขากลับเป็นแค่ผู้เล่นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งานใน 3 นัดหลังสุด อีกทั้ง เขายังไม่มีรายชื่อในเกม คาราบาว คัพ รอบสี่ ที่ทีมสโมสร สเปอร์ส บุกเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0

ไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมาอีกด้วยซึ่งก็ถือว่า เดเล่ อัลลี แทบจะไม่ค่อยมีบทบาทให้กับทีม ไก่เดืยยทอง เลยนั่นเอง อย่างไรก็ตาม สำหรับในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 25 ปี เขาก็ได้ตกเป็นข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ประธานทีมสโมสร สเปอร์ส ก็เลือกที่จะเก็บเขาไว้กับทีมต่อ

และล่าสุด สื่อดังกล่าว ก็ได้ออกมาระบุว่า ไก่เดือยทอง เตรียมที่จะพิจารณาปล่อยตัว อัลลี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์หน้านี้แล้ว และว่ากันว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อาจจะคว้า อัลลี มาสู่ถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต่อไปก็เป็นได้ โดยปัจจุบัน เขายังเหลือสัญญากับ สเปอร์ส จนถึงปี 2024 นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร