" "

วาราน ลั่น ไม่เสียใจที่เล่นให้ผีแดง พร้อมมั่นใจฤดูกาลหน้าดีกว่านี้แน่

กองหลังชื่อดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผย ไม่คิดเสียใจที่เลือกเล่นให้กับทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ราฟาเอล วาราน ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ตนรู้สึกมีความสุขที่ได้มาค้าแข้งกับ ปีศาจแดง ถึงแม้ว่า ในซีซั่นนี้ ผลงานของทีมจะเป็นที่น่าผิดหวังก็ตาม แต่ตนก็มั่นใจว่า ทุกอย่างจะต้องดีขึ้น และจะไม่เลวร้ายไปตลอด ทั้งนี้ ตนก็เชื่อว่า ในฤดูกาลหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะพัฒนาไปสู่ทิศทางที่ดีขึั้น นอกจากนี้ วาราน ก็ยังได้ออกมาเปิดใจอีกด้วยว่า ตนไม่เคยรู้สึกเสียใจเลย ที่ตัดสินใจมาเลือกเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งก่อนหน้านี้ กองหลังชาวฝรั่งเศส เขาอยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด มาก่อนนั่นเอง

และหลังจากนั้น เขาก็ก้าวเข้ามาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และได้มีส่วนร่วมในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 4 สมัย อีกด้วย อย่างไรก็ตาม วาราน ต้องมาเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บ ในช่วงฤดูกาลแรก และนั่นก็ทำให้เขาได้ลงเล่นให้กับ ผีแดง ในฐานะตัวจริงแค่เพียง 19 เกมเท่านั้น สำหรับในเกมลีก

และลงสนามรวมทุกรายการอีก 28 เกม อย่างไรก็ดี ล่าสุด วาราน ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า การที่ได้เป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นเรื่องที่พิเศษมาก และตนก็มีความสุขที่ได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ทั้งนี้ ถึงแม้ว่า ผลลัพธ์ไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง แต่ตนก็ยังมองในแง่บวก และเชื่อว่าซีซั่นหน้าจะทำได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร