" "

ลือหึ่ง ปีศาจแดง เตรียมโละแข้งยกแผง เนื่อจากไม่อยู่ในแผนของ เทน ฮาก

จริงหรือมั่วกันแน่ กับข่าวลือ ปีศาจแดง เตรียมโละแข้งยกแผง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

กลายเป็นกระแสข่าวอันร้อนแรง ไปแล้วตอนนี้ เพราะเนื่องจาก นายใหญ่คนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เอริค เทน ฮาก ที่ล่าสุด เขาเตรียมที่จะปล่อยตัวนักเตะในทีม ปีศาจแดง กว่า 10 คน ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ พวกเขาเหล่านี้ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เทน ฮาก นั่นเอง และงานนี้ ก็ถือเป็นการประหยัดการจ่ายค่าแรงถึงปีละราวๆ 3,474 ล้านบาทอีกด้วย ทั้งนี้ สำหรับกุนซือชาวดัตช์ ที่ตอนนี้ เขาได้ก้าวเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้ว

และแน่นอนว่า แผนการทำทีมของเขานั้น ก็เตรียมที่จะต้องทำการเสริมทัพครั้งใหญ่แน่นอน และในขณะเดียวกัน เขาก็เตรียมที่จะโละนักเตะออกจากทีมด้วย หลังจากที่ ผลงานของทีมที่ผ่านมา มีความเลวร้ายเป็นอย่างมากนั่นเอง อย่างไรก็ตาม การสร้างทีมใหม่ของ เทน ฮาก นั้น ก็ต้องยึดสิ่งที่สำคัญ ซึ่งนั่นก็คือ การเสริมทัพนั่นเอง ทั้งนี้ หลายคนก็ทราบกันดีว่า นักเตะของแมนยูหลายรายที่เตรียม แยกทางกับทีม หลังจากที่พวกเขาจะหมดสัญญากับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วนั่นเอง

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ได้มีการออกมารายงานว่า เทน ฮาก ก็เตรียมที่จะโละนักเตะที่จะไม่อยู่ในแผนการทำทีม ของเขานั้นออกจากสโมสรมากถึง 10 ราย เลยทีเดียว โดยจะมีแข้งที่หมดสัญญากับทีม ซึ่งนั่นก็คือ ปอล ป็อกบา, เอดินสัน คาวานี่, ฆวน มาต้า, เนมานย่า มาติช และ เจสซี่ ลินการ์ด และล่าสุด ก็มีแข้งที่เตรียมจะเก็บกระเป๋า ออกจากทีมด้วยทั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เอริค ไบยี่, ดีน เฮนเดอร์สัน, อาร่อน วาน บิสซาก้า และฟิล โจนส์ นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร