" "

ลิเวอร์พูล ยินดีจ่าย 35 ล้านปอนด์แลกตัว มิดฟิลด์เซลต้า ร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

หงส์แดง จ่อทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ซื้อตัว มิดฟิลด์วัย 20 ปีช่วงซัมเมอร์

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกกำลังสนใจไล่ล่าตัว กาบรี เวกา กองกลางชาวสเปนของสโมสรเซลต้า บีโก ทีมบนเวทีลาลีกา และเตรียมงบก้อนใหญ่เพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้มายังถิ่นแอนฟิลด์ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ให้ได้ สำหรับดาวเตะวัย 20 ปีในฤดูกาลนี้ได้ระเบิดฟอร์มไปแล้ว 9 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ในลีกสเปน พร้อมช่วยทีม เซลต้า บีโก รั้งอันดับ 10 ในตารางคะแนน จึงทำให้ คล็อปป์ สนใจเป็นอย่างมากและมองเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆในการเสริมขุมกำลัง

สำหรับ คล็อปป์ ออกมาเปิดเผยแล้วว่ากำลังมองหากองกลางหน้าใหม่ เนื่องจากในแดนกลางมีผู้เล่นหลายคนที่อายุมากขึ้น และบางคนก็เตรียมตัวอำลาทีมแบบไร้ค่าตัว ซึ่งเขามองว่าถ้า กาบรี เวกา แข้งวัย 20 ปีมีค่าตัวอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ถือว่าเป็นการลงทุนที่เหมาะสม สำหรับผลงานของ เวก้า ที่ทำให้มีข่าวพัวพันกับหลายสโมสรชั้นนำ

นอกจาก หงส์แดง แล้วยังมี มาดริด และ เจ้าบุญทุ่ม 2 ทีมดังของลาลีกาที่กำลังติดตามอย่างใกล้ชิดเช่นกัน ด้าน ลิเวอร์พูล นอกจาก เวกา แล้วก็ยังมีข่าวว่าสนใจกองกลางอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น จู๊ด เบลลิงแฮม, มันเธอุส นูเนส, รูเบน เนเวส และ เมสัน เมาท์ ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร