" "

ลาแล้ว แข้งบาร์ซ่า เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายซบ “สปอร์ติ้ง ลิสบอน”

แข้งบาร์ซ่า เตรียมอำลาจากสโมสร เจ้าบุญทุ่ม ย้ายไปซบ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ฟรานซิสโก้ ตรินเกา นักเตะดังของ สโมสรบาร์เซโลน่า กำลังเก็บกระเป๋า เพื่อต้องการย้ายกลับบ้านเกิดโปรตุเกส โดยล็อคเป้าไว้ที่ สโมสรสปอร์ติ้ง ลิสบอน ในอนาคตอันใกล้ หลังจากมีการเปิดเจรจาระหว่าง สโมสรบาร์เซโลน่า และ สโมสรสปอร์ติ้ง ลิสบอน เรื่องของการซื้อ-ขาย กองกลางนักเตะชาวโปรตุเกส ฟรานซิสโก้ ตรินเกา ด้วยอัตราซื้อ-ขาย อยู่ที่จำนวน 31 ล้านยูโร และนักเตะกำลังจะย้ายจาก สโมสรบาร์เซโลน่า ซึ่งนักเตะ ฟรานซิสโก้ ตรินเกา นั้นย้ายมาจาก สโมสรบราก้า ในปี 2020

โดยนักเตะกองกลาง ได้ลงสนามไปเพียง 42 เกม ก่อนที่จะถูกส่งไปนั่งเก้าอี้สำรอง และไม่นานยังถูกปล่อยออก ให้ไปลงเล่นให้กับ สโมสรวูล์ฟแฮมป์ตัน กับสัญญายืม ก่อนที่ทีมหมาป่า ในเมืองผู้ดี ไม่ได้ใช้ออปชั่นพิเศษซื้อขาดในราคา 30 ล้านยูโร แต่กลับเลือกส่งตัว กองกลางนักเตะชาวโปรตุเกส ฟรานซิสโก้ ตรินเกา วัย 22 ปี กลับถิ่นคัมป์ นู แทนในช่วงซัมเมอร์ และเมื่อกลับมาถึง นักเตะกองกลางชาวโปรตุเกส กลับไม่มีรายชื่ออยู่ในแผนงานของ กุนซือคุมทัพ ชาบี เอร์นานเดซ

ก่อนที่จะมีการเปิดเจรจาว่า สโมสรบาร์เซโลน่า ต้องการปล่อยแข้งรายนี้ให้กับ สโมสรสปอร์ติ้ง ลิสบอน กับการจ่ายเงินมัดจำมาก่อน 10 ล้านยูโร เพื่อการันตีการซื้อสิทธิ์นักเตะ พร้อมกับเงื่อนไขให้ ทีมบาร์เซโลน่า สามารถรับสิทธิพิเศษ ในการซื้อตัวนักเตะกลับคืน ถิ่นคัมป์ นู ได้อีกด้วย โดยงานนี้ สโมสรบาร์เซโลน่า ยอมขายให้แบบขาดทุน ด้วยราคาที่ได้เพียง 20 ล้านยูโร จากราคาเดิมที่ 31 ล้านยูโร และยังรับเงินมาเพียงครึ่งเดียวก่อน แล้วที่เหลือค่อยจ่ายมา หลังจากที่ได้ตัว ฟรานซิสโก้ ตรินเกา ไปร่วมทีมแล้วนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร