" "

“รอสซี่” ไม่สน ไม่แคร์ แพ้แล้วไง สู้ต่อไปแน่นอน ไม่มีหรอกคำว่า “ยอมแพ้”

มาร์โก รอสซี่ กุนซือดังชาวอิตาเลียนผู้นำทีมชาติฮังการี ที่ออกมายืนยันแล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ว่าเมื่อเจอกับความพ่ายแพ้ ของทีมที่คุมอยู่ การลาออกมันไม่ใช่ทางออก ในการแก้ปัญหาทั้งหมด ของการคุมทีม เพราะถ้าแพ้แล้วสามารถ ลุกขึ้นใหม่ได้ นั่นแหละเป็นเรื่องที่ดีในวงการเกมการแข่งขัน ทางเลือกของกุนซือใหญ่ มาร์โก รอสซี่ จึงไม่ใช่การลาออกเท่านั้น แม้ทางด้านของ กุนซือชาวอิตาลี ที่กำลังเผชิญปัญหาขนาดหนัก ในเรื่องของผลงาน ที่กำลังหยุดนิ่ง ไม่สามารถก้าวขึ้นไปได้จากเดิม หลังจากที่ทีมชาติฮังการี แพ้รวดในเกมการแข่งขัน ศึกฟุตบอลโลก2022 ที่ลงสนามแข่งขัน ในประเทศกาตาร์

และปัจจุบันยังไม่หมดโอกาส ที่จะเดินหน้าต่อไปในศึกฟุตบอลโลก2022 แล้ววันนี้ เรียกได้ว่ากลายเป็นฝัน ที่อยู่ไกลเกินเอื้อมแล้ว สำหรับเรื่องการลาออก สำหรับทางด้านของกุนซือชาวอิตาลี มาร์โก รอสซี่ ไม่ได้มีความสะทกสะท้าน หรือแสดงอาการวิตกกังวล หวาดกลัวแต่อย่างใด เพราะโค้ชออกมาลั่นเลยว่า การลาออกไม่ใช่ทางเลือกที่ดี เพราะคนอย่าง มาร์โก รอสซี่ ไม่มีทางยอมแพ้แล้วลาออก พร้อมเดินจากไป แล้วผลการแข่งขันที่ออกมา ก็ทำให้ทุกคนเห็น ถึงฝีไม้ลายมือของกุนซือดัง

เมื่อทีมชาติฮังการีสามารถ เสมอได้จากเกมการแข่งขันกับ ทีมชาติอังกฤษ ที่เรียกได้ว่าเป็นทีมสุดหิน ของศึกฟุตบอลโลกในครั้งนี้ สำหรับทีมชาติฮังการี จะสามารถไปไกลได้มากแค่ไหน ต้องมาคอยติดตามชมการคุมทีม บุกตะลุยศึกฟุตบอลโลกของ มาร์โก รอสซี่ 

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร