" "

มือกาวยูเว่ ชี้ ป็อกบา เป็นแข้งที่ไม่ธรรมดา แต่เขาคือระดับโลก

มือกาวยูเวนตุส ได้ออกมาพูดชมแข้งคนเก่งอย่าง ปอล ป็อกบา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

งานนี้มือกาวจอมแกร่ง ยังคงคอนเฟิร์มความเก่งของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด มือกาวจอมแกร่งของ ทัพม้าลาย วอยเซียจ เซสนี่ ก็ได้ออกมาชี้ว่า ป็อกบา คือของดีที่หายาก เพราะเนื่องจาก เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกนั่นเอง ทั้งนี้ หากว่าเขาย้ายกลับมาอยู่กับ เบียงโคเนรี่ อีกครั้ง นั่นก็จะถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ป็อกบา ที่ก่อนหน้านี้ เขาถูกยกให้เป็นสุดยอดกองกลาง ที่มีฟอร์มการเล่นที่เก่งมากคนหนึ่ง

โดยเฉพาะ ช่วงที่เขาค้าแข้งอยู่กับ ยูเวนตุส นั่นเอง อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบัน เขาก็ได้ตัดสินใจอำลาทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ ปีศาจแดง ทำการซื้อตัว ป็อกบา มาจาก ยูเวนตุส ซึ่งผลงานของเขาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ไม่ค่อยเปรี้ยงปร้างเท่าไหร่นัก จนกระทั่ง ในช่วงพักหลังมานี้ ป็อกบา ก็มีฟอร์มการเล่นที่ดร็อปลงไปอย่างมาก ทำให้หลายฝ่ายออกมาวิจารณ์ ในเรื่องฝีเท้าของแข้งชาวฝรั่งเศสไม่น้อย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วอยเซียจ เซสนี่ ก็ได้ออกมาชี้ว่าป็อกบา ยังถือเป็นนักเตะที่มีความเก่งที่สุดสำหรับตนอยู่ ซึ่งตนก็มีความเชื่อที่ว่า หากมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ได้อยู่ในช่วงที่มีสภาพความฟิต แบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์นั้นแน่นอนว่า เขาก็คือกองกลางที่มีความเจ๋งมากที่สุด ในโลกเลยทีเดียว และหากเขาได้ย้ายกลับมาเล่นให้กับ ยูเวนตุส มันก็จะเป็นเรื่องน่าทึ่งมากๆ อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร