" "

มาดริด เบมเข็มสนคว้า ตัวรุกของแมนซิตี้ หลังชวด ฮาแลนด์ – เอ็มบัปเป้

บทความ

ราชันชุดขาว ต้องการลายเซ็นของ ตัวรุกของเรือใบ เสริมทัพ

ราฮีม สเตอร์ลิง ตอนนี้เล่นได้ทั้งในตำแหน่งปีก และกองกลางตัวรุกให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ ได้กำเนิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ค.ศ. 1994 ล่าสุดทางทีม เรอัล มาดริด ต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ตัวรุกทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี ของ แมนซิตี้ หลังจากที่ถูก คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปฏิเสธหลังจากพลาดตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่ตัดสินใจอยู่กับ เปแอสเช ต่อ มาดริด ก็กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ ราฮีม สเตอร์ลิง ตัวรุกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ โดย “ราชันชุดขาว” ต้องการเซ็นสัญญากับ สเตอร์ลิง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ยักษ์ใหญ่จากสเปนเป็นแฟนตัวยงของสตาร์ชาวอังกฤษ

และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รายนี้มาเป็นเวลานาน และกำลังพยายามโน้มน้าวให้เขาให้ไปค้าแข้งที่ ซานติอาโก เบอร์นาเบว โดย ราฮีม สเตอร์ลิง กำลังเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาค่าเหนื่อยมูลค่า 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในถิ่น เอทิฮัด สเตเดี้ยม และไม่มีวี่แววว่าเขาจะได้รับข้อเสนอใหม่ ปีกวัย 27 ปีมีความทะเยอทะยานมานานแล้วว่าจะใช้เวลาในอาชีพค้าแข้งของเขาในยุโรปกับหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุด เรอัล มาดริด หมดหวังที่จะเสริมทัพ หลังจากพลาด เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่เลือกไป แมนฯซิตี้ และตอนนี้ก็เป็น คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่ตัดสินใจอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง การพลาดบิ๊กดีลถึงสองครั้งทำให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด เดือดปุดๆ และตอนนี้เขาจะหันไปหา

สเตอร์ลิง ด้วยความหวังว่าจะสามารถตกลงกันได้ เพราะ สเตอร์ลิง ไม่มีความลับในการชื่นชม มาดริด ย้อนกลับไปในปี 2020 เขาได้ให้สัมภาษณ์เชิงลึกกับหนังสือพิมพ์ชั้นนำของสเปนฉบับหนึ่ง ซึ่งเขายอมรับว่าเขาชื่นชอบสโมสรแห่งนี้อย่างมาก และแม้กระทั่งถ่ายรูปกับเสื้อที่มีชื่อเสียงตัวหนึ่งของพวกเขาไว้พาดบ่า เขาพยายามดิ้นรนที่จะรักษาตำแหน่งตัวจริงในทีมของ กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลนี้ และรู้ว่านาฬิกากำลังเดินอยู่ เพื่อเติมเต็มความทะเยอทะยานที่เหลืออยู่ของเขา เมื่อต้องเล่นในต่างประเทศ และ สเตอร์ลิง ก็ทราบด้วยว่าเขาต้องลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเพื่อเพิ่มโอกาสในการอยู่ในตัวเลือกแรกของทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เมื่อฟุตบอลโลกเริ่มต้นที่กาตาร์ในเดือนพฤศจิกายน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> ข่าวบอล

qr สมัคร