" "

‘ป็อกบา’ เปิดอกสารภาพ หลังคัมแบ็ค “ม้าลาย” เพื่อความสุขของตัวเอง

ปอล ป็อกบา ออกมาเปิดใจสาเหตุ ที่กลับมาอยู่กับทัพ ม้าลาย อีกครั้ง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ล่าสุด ปอล ป็อกบา เปิดใจเรื่องทางเลือก ที่เดินทางกลับมาใช้ชีวิต เป็นนักเตะให้กับ ทีมม้าลาย อังครั้ง ในเวที กัลโซ่ เซเรีย อา หลังจากเอ่ยปากบอกว่า ต้องการความสุข กับการเล่นบอลในอาชีพนักเตะฟุตบอล อีกครั้ง โดยทาง ปอล ป็อกบา เปิดตัวอีกครั้งในฐานะนักเตะของ สโมสรยูเวนตุส จากการโพสต์ภาพรีวิว การใส่เสื้อหมายเลข 10 ของ ทีมม้าลาย ลงบนโลกโซเชียล เพื่อเป็นการยืนยันการเข้าร่วมงาน อย่างเป็นทางการแล้ว กับ สโมสรยูเวนตุส โดยที่ไม่มีการประกาศออกสื่อ

หรือตั้งโต๊ะเซ็นสัญญา เพราะไม่ต้องการที่จะทำแบบนั้น หลังจากที่ได้ตัดสินใจ ไม่ขยายสัญญาต่อกับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเลือกที่จะเดินทางกลับสู่ ทีมม้าลาย แบบฟรีเอเย่นต์ จากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สู่ถิ่นตูริน นับเป็นการตัดสินใจเดินทางกลับสู่ สโมสรยูเวนตุส อีกครั้ง ของนักเตะกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากเคยค้าแข้งให้กับทีมม้าลาย มาแล้วในช่วงระยะเวลาปี 2012-2016 โดยระยะเวลาในการเซ็นสัญญากับทาง สโมสรยูเวนตุส ในครั้งนี้นั่น มีระยะเวลายาวถึง 4 ปี

กับเงินรายได้ค่าเหนื่อยเพียง 8 ล้านยูโร/ปี เพียงเท่านั้น ซึ่งนักเตะกองกลางชาวฝรั่งเศส ปอล ป็อกบา เปิดใจกับทางสื่อสำนักข่าวว่า การกลับมาในครั้งนี้นั่น เพื่อสนองความต้องการของความรู้สึก ของตนเองที่มีความสุข กับการลงสนามให้กับ สโมสรยูเวนตุส มากกว่า นับเป็นสิ่งที่เงินซื้อไม่ได้นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร