" "

ปีศาจแดง เร่งแล้ว พร้อมคุยกับ “อาแจ็กซ์” เพื่อดึงกุนซือใหญ่ เทน ฮาก

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุกคืบ เดินหน้าเต็มที่ เพื่อดึงตัว เทน ฮาก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

กับการเดินทางเพื่อเข้าพบ และเจรจากับทาง สโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพื่อยื่นข้อเสนอ และทำข้อตกลงในการดึงตัวของ เอริก เทน ฮาก เพื่อให้เข้ามาร่วมงาน และนั่งแท่นเก้าอี้คนใหม่ ของกุนซือ ประจำทีมปีศาจแดง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นการยื่นข้อเสนอ เพื่อให้นายใหญ่ชาวดัตช์ มาทำงานร่วมกับ ราล์ฟ รังนิก กับเวทีดังพรีเมียร์ลีก ในตำแหน่งผู้จัดการทีมถาวร ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งการเดินหน้า เพื่อทำข้อตกลง และพยายามที่จะยื่นข้อเสนอ ให้กับสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

โดยปัจจุบัน ต้องยอมรับว่า มีหลายสโมสร กำลังพยายามเป็นอย่างมาก เพื่อให้ได้ตัว ของกุนซือใหญ่ ชาวดัตช์ หากไม่ต้องการอยู่ต่อกับ สโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และในอนาคตคงเป็นทีมปีศาจแดง ที่หลายคนคาดเดา ว่าจะได้ร่วมงานกับกุนซือดังชาวดัตช์ และสิ่งแรกที่หลายคนลุ้นหนัก คือเมื่อเข้ามานั่งเก้าอี้แล้ว เอริก เทน ฮาก จะทำอะไรเป็นสิ่งแรก เมื่อเข้ามาร่วมทีมปีศาจแดง ในความคิดของกุนซือใหญ่ สำหรับข้อเสนอ ของทางทีมปีศาจแดง ที่ต้องยื่นให้กับ ทีมดังอายักซ์ สโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

นั้นคือเงินชดเชย ที่ทางทีมปีศาจแดง ต้องจ่ายให้กับ การดึงตัว กุนซือ ชาวดัตช์ เอริก เทน ฮาก เข้าร่วมทีมด้วยเงินชดเชยมากกว่า 2 ล้านยูโร เนื่องจากทางด้านของ กุนซือดัง เอริก เทน ฮาก นั้นมีสัญญาอยู่กับ สโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อยู่อีกจำนวน 2 ปี หากต้องการดึงตัวกุนซือยักษ์ใหญ่ชาวดัตช์ เข้ามาร่วมงานกับ ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร