" "

นีซ พร้อมจ่าย 20 ล้านยูโรคว้า กองหน้าลอริยองต์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

นีซ เตรียมทุ่มงบดึง หัวหอกลอริยองต์ เสริมเกมรุก

สื่อดังฝรั่งเศสออกมารายงาน ข่าวฟุตบอลล่าสุด เผยถึงความเคลื่อนไหวของนีซ ทีมดังในลีกเอิงขณะนี้กำลังเตรียมเงิน 20 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว เทเร็ม มอฟฟี่ แนวรุกของ ลอริยองต์ ทั้งนี้แนวรุกไนจีเรียวัย 23 ปี มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมในพรีเมียร์ลีก แต่ที่ผ่านมายังไม่มีการเจรจาเข้ามาถึงนักเตะ จนล่าสุดสื่อดังรายงานว่า นีซพร้อมตัดหน้าทีมที่กำลังหมายตาแย่งไปครอง โดยเป็นการยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านยูโรให้ต้นสังกัดของนักเตะได้พิจารณาขายมอฟฟี่ ออกจากทีมในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

โดยจะแบ่งเป็นเงิน 2 ก้อน ซึ่งก้อนแรกจะจ่าย 17 ล้านยูโรและก้อนที่ 2 เป็นเงินโบนัสตามผลงาน ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขายื่นข้อเสนอจำนวน 15 และ 18 ล้านยูโร ให้ลอริยองต์ พิจารณาก่อนแล้ว แต่ถูกทีมจากฝรั่งเศสปฏิเสธกลับไปทันที แต่รอบนี้เจ้าของสโมสรนีซ มีความมั่นใจว่าข้อเสนอ 20 ล้านยูโรจะทำให้ ลอริยองต์ เริ่มใจอ่อนมากขึ้น ด้าน มอฟฟี่ เหลือสัญญากับต้นสังกัดแค่ถึงหน้าร้อนปี 2024 เท่านั้น โดยผลงานยิงไปแล้ว 35 ประตูจากการลงสนาม 90 เกมตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งให้ทีมเมื่อปี 2020

รายงานทิ้งท้ายระบุว่า แนวรุกไนจีเรียวัย 23 ปี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ นีซ ลุล่วงแล้ว แม้มีข่าวพัวพันกับ เวสต์แฮม แต่สื่ออ้างว่าหัวหอกลอริยองต์ ยังอยากโลดแล่นในเวทีลีกเอิง ต่อไป เพื่อพัฒนาฟอร์มตนเองให้ดีขึ้น ข่าวบอลสดข่าวลีกเองฝรั่งเศสวิเคราะห์เจาะลึกทุกความเคลื่อนไหว

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร