" "

ตัวแทนโด้!! แมนยู เล็งสอย หัวหอกซัลซ์บวร์ก ล่าตาข่าย

บทความ

ผีแดง ต้องการตัว กองหน้าซัลซ์บวร์ก มาเสริมทัพหน้า

แมนยู ได้เข้าร่วมการไล่ล่าเพื่อคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก โดยนักเตะทีมชาติสโลเวเนียวัย 19 ปีรายนี้ มีสโมสรหลายแห่งทั่วยุโรปที่แย่งชิงที่จะใช้บริการของเขา รวมถึง นิวคาสเซิ่ล หนึ่งในทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตกเป็นข่าวว่าสนใจจะคว้าตัวศูนย์หน้ารายนี้ และสองสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมนีอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็กระตือรือร้นอยากได้เช่นกัน โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ และ เดลี่ เมล อ้างว่า ปีศาจแดง กำลังติดตามและจับตาดูแข้งฟอร์มร้อนรายนี้

และซัลซ์บวร์กตั้งราคาค่าตัวของนักเตะรายนี้ไว้ที่ 55 ล้านปอนด์ และต้องการเก็บเขาไว้อย่างน้อยอีกหนึ่งฤดูกาล เว้นแต่จะได้ราคาตามนั้น ซึ่งเอเย่นต์ของเซสโก้ ได้ยั่วยวนแฟนบอลของ นิวคาสเซิ่ล เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขาสามารถมุ่งหน้าไปหาทีม “สาลิกาดง” ได้ โดยเขาโพสต์ภาพตัวเองรับประทานอาหารนอกบ้านใกล้สะพานไทน์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้เกิดความตื่นเต้นบนโซเชียลมีเดียท่ามกลางกองทัพ ทูน อาร์มี่ อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้า นิวคาสเซิ่ล ก็เทน้ำเย็นลงบนเปลวไฟข่าวลือเหล่านั้น

ขณะที่พวกเขาบรรยายสรุปว่าไม่มีความคืบหน้าใดๆ ในขณะเดินทาง แม้ว่าพวกเขาจะยอมรับว่าเซสโก้ เป็นผู้เล่นที่พวกเขาชื่นชมก็ตาม โดยทีม “สาลิกาดง” ยังคงมุ่งมั่นที่จะเสริมกองหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ แจ็ค แฮร์ริสัน ปีกของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็เชื่อมโยงกับการย้ายไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือด้วยเช่นกัน ในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “กำลังมองหาทางเลือก” ในขณะที่พวกเขาตั้งเป้าที่จะแก้ปัญหาสถานการณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เขาต้องการจากไป

และยังไม่ได้กลับไปฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับ “ผีแดง” ตอนนี้มีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไป แอตเลติโก มาดริด นั่นนำไปสู่รายงานฉบับใหม่นี้ว่าพวกเขาสามารถดึงตัว เซสโก้ เสริมกำลังให้กับการโจมตีของกุนซือ เอริก เทน ฮาก แม้ตามรายงานระบุว่ายังไม่มีการหารือระหว่างพวกเขากับซัลซ์บวร์ก แต่เขาก็เป็นผู้เล่นที่ทีม “ปีศาจแดง” ตระหนักดี ในขณะที่พวกเขาเตรียมร่างลิสต์นักเตะเป้าหมายในสัปดาห์นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

qr สมัคร