" "

ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มดีดับ ฮอฟเฟนไฮม์ รั้งจ่าฝูงแซงหน้า เสือใต้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

เสือเหลือง กำราบ ฮอฟเฟนไฮม์ สำเร็จด้วยสกอร์ 1-0 

Myfootballcafe.comข่าวบอล รายงานผลการแข่งขันศึกบุนเดสลีกาคืนวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเป็นการพบกันระหว่าง ฮอฟเฟนไฮม์ เปิดบ้านรับมือ ดอร์ทมุนด์ เริ่มเกมครึ่งแรกได้แค่ 3 นาทีทาง เสือเหลือง มีโอกาสได้ทักทายก่อน หลัง มาร์โก รอยส์ จ่ายบอลมาให้ เจมี่ บีโน-กิตเทนส์ จับบอลได้จัดเหลี่ยมหามุมยิงด้วยเท้าขวาระยะ 10 หลา แต่ทว่าโกลเจ้าบ้านรับไว้ได้ นาทีที่ 15 เป็นโอกาสของ ฮอฟเฟนไฮม์ หลัง ครามาริช เลี้ยงบอลมาในเขตโทษจากนั้นตัดสินใจยิงแต่ โคเบล โกลทีมเยือนเซฟได้พอดี

ถัดมานาทีที่ 43 ดอร์ทมุนด์ ออกนำก่อน 1-0 จากผลงานของยูเลียน บรันด์ทจากนั้นทั้ง 2 ทีมแลกกันบุก แต่ไม่มีทีมไหนทำประตูเพิ่มได้ส่งผลให้ครึ่งแรกเสมอกันไป เสือเหลือง นำ ฮอฟเฟนไฮม์ 1-0 กลับมาเริ่มหลังนาทีที่ 55 ทีมเยือนออกนำเป็น 2-0 แต่กรรมการเช็ควีเออาร์แจ้งว่า อิห์ลาส เบบู ผู้เล่นของเจ้าบ้านได้ทำบอลฟาวล์ก่อนแล้ว

กรรมการจึงริบประตูคืน ช่วงนาทีที่เหลือทั้ง 2 ผลัดกันรุกผลัดกับรับแต่ทว่าไม่มีทีมไหนยิงเพิ่มได้อีก จบเกม ดอร์ทมุนด์ บุกมาปราบ ฮอฟเฟนไฮม์ สำเร็จ 1-0 เก็บเพิ่มได้ 46 แต้มทยานรั้งจ่าฝูงเหนือ เสือใต้ กับ เบอร์ลิน 3 แต้ม ส่วน ฮอฟเฟนไฮม์ มี 19 แต้มเท่าเดิม ข่าวกีฬาวันนี้ข่าวบอลบุนเดสลีกาห้ามพลาด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร