" "

“ชาบี” ยอมรับ คุมทีมดังเจ้าบุญทุ่ม ยากมาก หลังหมดยุคของ “เมสซี่”

ชาบี เอร์นานเดซ เผยเข้ามาคุม เจ้าบุญทุ่ม ในตอนนี้ ถือว่ายากสุดๆ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

จากการอำลาสโมสรบาร์เซโลน่า ของดาวเด่นซุปเปอร์สตาร์ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อนที่เฮดโค้ชคนดัง ชาบี เอร์นานเดซ เข้ามาคุมทีมดัง เจ้าบุญทุ่ม นั้นต้องยอมรับ ว่ามีความยากลำบากมากที่สุด หลังจากที่เข้ามาดูแลทีม ที่ไม่มีดาวเด่น ซุปเปอร์สตาร์ดัง อยู่ทำงานร่วมทีมด้วย นับว่าเป็นเรื่องที่ยากลำบากอย่างมาก ดั่งการเข็นครกขึ้นภูเขา อีกทั้งยังมีสถานะ ทางด้านการเงิน ที่เรียกได้ว่า ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดสุดๆ เนื่องจากสโมสร ต้องประสบปัญหา ที่เรียกได้ว่า เกือบสิ้นเนื้อประดาตัว และไม่มีเงินพอ

ที่จะเหนี่ยวรั้ง นักเตะซุปเปอร์สตาร์คนดังไว้ได้ เรียกได้ว่าเป็นงานหิน และทีมเจ้าบุญทุ่ม กำลังพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก โดยทางด้านของ ชาบี เอร์นานเดซ กำลังพบกับปัญหาหนักอยู่ตลอดเวลา และต้องแก้ไขชนิดที่ว่าเหนื่อยหนัก โดยปัจจุบันก็มีงานเข้าอีกครั้ง กับนักเตะที่เป็นแรงกำลังสำคัญ ของสโมสร

อย่างกองกลางนักเตะ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เฟรงกี้ เดอย็อง ที่เกิดกระแสเชื่อมโยง กับทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากแต่ทางด้านของ ชาบี เอร์นานเดซ มีความเชื่อมั่นในตัวของ นักเตะกองกลางชาวดัตช์ ว่าจะอยู่ร่วมงาน และฟันฝ่าอุปสรรค กับทีมอาซูลกราน่า และเคียงข้าง กุนซือดัง ชาบี เอร์นานเดซ ต่อไปอีกหลายปี 

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร