" "

“กุน” แขวนสตั๊ดแบบช้ำๆ เพราะโรคหัวใจ พร้อมใจดีรับเงินบางส่วน

อเกวโร่ ไปต่อไม่ไหว จำใจต้องแขวนสตั๊ด เนื่องจากโรคหัวใจ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

สโมสรบาร์เซโลน่า รู้สึกประทับใจ ในนักเตะซุปเปอร์สตาร์คนดัง เซร์คิโอ อเกวโร่ (กุน) ที่ปัจจุบันต้องถอนตัว ออกจากวงการลูกหนัง หลังจากมีปัญหาเรื่องของ โรคหัวใจ และไม่สามารถกลับมาลงสนามได้อีก จำใจต้องทำการแขวนสตั๊ด อีกทั้งใจป้ำรับค่าจ้าง บางส่วนที่เป็นค่ายกเลิกสัญญา จากทางสโมสรบาร์เซโลน่าอีกด้วย เนื่องจากทางสโมสร มีสัญญาที่ทำไว้ ระหว่างนักเตะดัง กับสโมสรบาร์เซโลน่า อยู่ที่จำนวน 2ปี โดยทางด้านของ สโมสรบาร์เซโลน่า รู้สึกขอบคุณ นักเตะซุปเปอร์สตาร์ กองหน้าคนดัง

เซร์คิโอ อเกวโร่ (กุน) ที่ออกมาประกาศเรื่องของ การแขวนรองเท้า เนื่องจากอาการป่วย ที่ไม่สามารถลงสนามได้อีก พร้อมกันนี้ยังยินดี ที่จะรับเงินเพียงบางส่วน จากการยกเลิกสัญญาอีกด้วย เนื่องจากยังมีสัญญา อยู่กับทางสโมสรบาร์เซโลน่า เพียงบางส่วนเท่านั้น เพราะทราบดีว่า ทางสโมสรกำลังมีปัญหาหนัก ในเรื่องของสภาพคล่อง

หากต้องยกเลิกสัญญา กับนักเตะดัง ต้องจ่ายเงินชดเชย ดังนั้นนักเตะซุปเปอร์สตาร์คนดัง จึงยินดีที่จะได้ช่วยเหลือ สโมสรบาร์เซโลน่า แม้เพียงเล็กน้อยก็ได้ทำ ด้วยการรับเงินชดเชย ส่วนที่เหลืออีกหนึ่งปี เพื่อช่วยเหลือสโมสรบาร์เซโลน่า ที่กำลังประสบปัญหาทางการเงิน

 

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

qr สมัคร